The Moon Villa Hoi An có hồ bơi riêng xinh đẹp, tiện nghi

12 February, 2020
Xếp hạng 5 Dựa trên 3052 đánh giá 200.000 Đ - 500.000 Đ
Xin lưu ý: Nói rõ "Biết đến thông tin tại TOP 10 Hội An" trong khi liên hệ, để được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Với những ai yêu thích vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính, có chút gì đó thơ mộng, tinh khôi thì Hộ An đích thị là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn tất cả những cảm xúc đó. Và đến với phố cổ Hội An, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được The Moon Villa Hoi An – Căn biệt thự trắng xinh đẹp, tiện nghi, cho chuyến du lịch thêm phần thú vị. Cùng Top10HoiAn tham quan nhanh The Moon Villa, để hiểu hơn về địa chỉ nghỉ ngơi tuyệt vời này nhé!

Địa chỉ: 157 Lý Thái Tổ Phường Cẩm Châu, Hội An
Tel: 0235 3924 535
Website : www.themoonvillahoian.com

The Moon Villa Hoi An – Căn biệt thự trắng tọa lạc tại vị trí lý tưởng

Nằm trên đường Lý Thái Tổ, Villa chỉ cách trung tâm thành phố Hội An chưa đến 1,5 km. Từ đây, bạn chỉ mất 10 phút để ghé qua chợ Hội An và hơn 15 phút để đến biển Cửa Đại. Và từ căn biệt thự này đi bộ ra phố cổ, du khách cũng chỉ mất chừng 20 phút mà thôi. Quá ư là thuận tiện đúng không nào.

The Moon Villa Hoi An

Hơn nữa, villa có xe đạp cho khách mượn miễn phí nên bạn có thể tận dụng phương tiện lưu thông phổ biến ở Hội An này, để ngắm nghía phố phường. Tiết kiệm mà lại đúng chất du lịch phố cổ nữa chứ.

Dịch vụ hoàn hảo tại The Moon Villa 

The Moon có dịch vụ bố trí đưa đón khách tại sân bay, giặt đồ, ủi đồ và giữ đồ cho khách. Đặc biệt, nếu bạn chưa kịp lên kế hoạch ăn gì? chơi gì? mua gì? tại Hội An thì có thể nhờ bác chủ nhà thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn hoặc mua tour giùm.

Khách đến đây nghỉ, không chỉ được sử dụng phòng mình thuê mà còn được sử dụng toàn bộ không gian sinh hoạt tại The Moon như: Phòng khách, phòng bếp. Bếp tại Villa có đầy đủ đồ dùng cần thiết, để bạn có thể tự tay chế biến những món ăn thơm ngon.

The Moon Villa Hoi An

Không giống như những căn biệt thự khác tại phố cổ thường có không gian chật chội, The Moon Villa Hội An hoàn toàn khác biệt khi không gian phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng và còn có cả một hồ bơi xinh muốn xỉu. Mỗi buổi sáng sớm, bạn có thể ra đây phơi nắng, bơi lội vài vòng, để làm nóng cơ thể trước khi vào thưởng thức bữa sáng ngon lành.

Xem thêm bài viết: Rock Villa Hoi An - Tận hưởng Hội An theo cách đặc biệt

Đa dạng sự lựa chọn các loại phòng tại The Moon Villa

Phòng nghỉ tại The Moon được đông đảo khách đánh giá là sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi đầy đủ.

Standard Double with Balcony

Giá phòng: 20$/phòng/2 người

The Moon Villa Hoi An

Phòng có diện tích: 22m2, là phòng đôi, có bồn tắm để bạn ngâm mình thư giãn.

Twin Room with Balcony

Giá: 27$/phòng/2 người

The Moon Villa Hoi An

Twin Room with Balcony có diện tích khoảng 35m2. Đây là căn phòng đôi lớn có ban công. Phòng rất thoáng, có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, rất thích hợp cho các cặp đôi.

Connecting Family Room

Giá: 30$/phòng/4 người

The Moon Villa Hoi An

Phòng có diện tích 32m2. Connecting Family Room là phòng thiết kế cho gia đình với 1 giường đôi cùng 2 giường đơn, cho một gia đình 4 người ở thoải mái.

Bạn có dự định du lịch Hội An trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết nghỉ ngơi ở đâu? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không xách vali đến ngay The Moon Villa Hội An, để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Ghé Hội An nhất định phải check in Villa đẹp chất ngất này nhé! 

Chú ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác Hotline: 0788 444 744
Đà Nẵng, 550000
The Moon Villa Hoi An có hồ bơi riêng xinh đẹp, tiện nghi