Ngan Phu Villa – Điểm dừng chân hấp dẫn du khách thập phương

18 October, 2019
Xếp hạng 5 Dựa trên 2407 đánh giá 200.000 Đ - 500.000 Đ
Xin lưu ý: Nói rõ "Biết đến thông tin tại TOP 10 Hội An" trong khi liên hệ, để được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Tìm kiếm một nơi dừng chân, nghỉ dưỡng khi đi du lịch là việc đầu tiên mà du khách cần làm. Vậy nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch về Hội An thì hãy nhanh chân đến Ngan Phu Villa để nhận được những ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội trải nghiệm “thành phố lồng đèn” một cách trọn vẹn nhất. Điểm dừng chân này có thật sự mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho lữ khách phương xa ? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

ngan phu villa

Địa chỉ : 414/1 Cửa Đại, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
Website : www.nganphuvilla.com
Fanpage : www.www.facebook.com/nganphuvilla
SĐT : 0934 968 299
Email : sale.nganphu@gmail

Những lý do bạn nên chọn Ngân Phú Villa 

Khách sạn này sẽ mang lại cho bạn một loạt các dịch vụ cao cấp và tiện nghi hiện đại. 

Trang bị tiện nghi đầy đủ

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy. Ngan Phu Villa sẽ trang bị cho bạn Wi-fi ở tất cả các phòng và điều này hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, còn có gửi giữ hành lý, nhân viên vệ sinh phòng, có các phương tiện đưa đón tại sân bay,…và hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác dành cho du khách khi đến với khách sạn. 

ngan phu villa

Đẳng cấp nghỉ dưỡng

Với tiêu chí phục vụ tốt nhất cho khách hàng, mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế và trang bị nội thất cao cấp, sang trọng và một số thiết bị đa năng khác.

Khách sạn cũng bao gồm các dịch vụ massage ở không gian spa, tổ chức tiệc tùng ngoài trời ở ngoài vườn, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,… và một số không gian khác phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng của cả gia đình.

 

Khi ở lại khách sạn, bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái như ở nhà, không chỉ bởi không gian ở đây mà còn nhờ thái độ thân thiện, tận tình của đội ngũ nhân viên. 

Mang lại nhiều ưu đãi, dịch vụ tiện ích

Villa mang đến những trải nghiệm gì ?

Thong thả đạp xe khám Hội An

Ngan Phu Villa sẽ cung cấp xe đạp miễn phí cho du khách khi bạn muốn thưởng thức không khí trong lành trên những cung đường của Hội An. Khách sạn này còn có vị trí khá thuận tiện, thích hợp để tham quan những vùng xung quanh như bãi biển Cửa Đại, nông trại trồng rau, và một số địa điểm nổi tiếng khác,… 

Thả hồn vào thiên nhiên tại Ngân Phú Villa Hội An

Thiết kế tầm nhìn hướng ra khu vườn giúp du khách có thể thả hồn vào thiên nhiên. Các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng kèm theo các kênh truyền hình cáp, nhà vệ sinh sạch sẽ, phòng tắm riêng tiện nghi với các thiết bị như vòi sen, bàn chải, kem đánh răng và máy sấy tóc,.. 

ngan phu villaXem thêm bài viết: Hoi An Central Boutique Hotel & Spa – Đến rồi không nỡ rời đi

 

Nhà hàng riêng sẵn sàng phục vụ quý khách

Khách sạn cũng có khu vực nhà hàng riêng để phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cho thực khách. Không cần tốn sức đi đâu xa, bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon ngay tại Ngan Phu Villa Hoi An.  

Đa dạng loại phòng, giá cả hợp túi tiền

Có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như: Phòng Superior Giường Đôi có thể chứa tầm 2 người, phòng 3 người, Phòng Superior 2 Giường Đơn có khu vực ghế ngồi,  Phòng Superior Đơn, Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi và cả phòng dành cho 4 người.

ngan phu villa

Giá phòng dao động từ 466.516 đến 852.000 VNĐ. Tùy vào số lượng người và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn một căn phòng phù hợp với mình. 

ngan phu villa

Có thể nói, đây là nơi lưu trú tuyệt vời mà nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn. Hãy chọn Ngan Phu Villa làm nơi dừng chân của chuyến đi Hội An, để có thể cảm nhận những điều tuyệt vời nhất của phố cổ. Chúc bạn cùng gia đình có chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vui tại phố cổ Hội An

Chú ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác Hotline: 0788 444 744
Đà Nẵng, 550000
Ngan Phu Villa – Điểm dừng chân hấp dẫn du khách thập phương