Khách sạn Hải Âu & Spa – Tận hưởng kì nghỉ “tuyệt đẹp”

21 April, 2021
Xếp hạng 5 Dựa trên 3683 đánh giá 200.000 Đ - 500.000 Đ
Xin lưu ý: Nói rõ "Biết đến thông tin tại TOP 10 Hội An" trong khi liên hệ, để được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Khách sạn Hải Âu & Spa – Địa điểm nghỉ dưỡng đẹp, sang trọng, nơi mang đến kỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển Cửa Đại xinh đẹp, nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Khách sạn là sự lựa chọn cho một kì nghỉ nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Hãy để Top 10 Hoi An cung cấp những thông tin đánh giá địa điểm này nhé! 

Địa chỉ : 576 Cua Dai Street, Hoi An City, Quang Nam
SĐT : +84 235 3914 577
Email : sale@haiauhotels.com
Website : www.haiauhotels.com
Fanpage : www.facebook.com/haiauboutiquehotel

Khách sạn Hải Âu- đi du lịch như đi Spa

Hầu hết mọi người tìm đến Hội An với một mục đích vui chơi giải trí sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Vừa đi du lịch mà vừa đi Spa, đó chính là một trong những điều đặc biệt của khách sạn Hải Âu Hội An. Được đánh giá là một trong những khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chăm sóc hoàn toàn chu đáo cho bạn.

khách sạn hải âu & spa

Thiết kế vẻ bên ngoài của Hai Au Hotel Hoi An có một màu vàng như những ngôi nhà đậm nét Tây, thiết kế sang trọng, như một tòa nhà cao tầng của một gia đình quý tộc hoàng gia sang trọng. Vị trí nằm tại gần phố cổ, tiện lợi cho việc di chuyển đi tham quan, đi du lịch.

khách sạn hải âu & spa

Khách sạn Hải Âu & Spa – Nơi để chăm sóc sức khỏe của bạn! 

Khách sạn Hải Âu & Spa không chỉ là một nơi đi chơi về rồi ngủ, rồi đi chơi mà nó còn là  nơi có thể giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe bằng những dịch vụ Spa vô cùng tiện ích. Du nhiều dịch vụ bổ ích là vậy, nhưng chi phí tại đây cũng không quá đắt, khá phù hợp với những người muốn đi du lịch nghỉ dưỡng.

khách sạn hội an

Nhiều điểm cộng từ tiện nghi cho đến chất lượng dịch vụ 

Cách bày trí và trang trí phòng đơn giản, màu sắc không quá cầu kỳ, chỉ chọn những màu đơn giản, dễ nhìn, không kén đối tượng. Thưởng thức buffet đa dạng với nhiều món ăn khác nhau, thoải mái cho bạn chọn lựa. Nhân viên nhiệt tình phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo.

Xem thêm các địa điểm Lưu trú tại Hội An

Một kỳ nghỉ trong lành và dễ chịu 

Khách sạn còn có một hồ bơi lớn, phục vụ nhu cầu cho những du khách muốn đi bơi, hồ bơi sạch, nước trong, bởi rất thoải mái và tiện nghi. Có nhiều loại phòng khác nhau, hầu như phòng nào cũng đầy đủ tiện nghi, cho du khách cảm giác như đang ở nhà thật sự.

khách sạn hội an

Ban công của mỗi phòng đều rộng, du khách có thể ra đón nắng sớm, tận hưởng một cảm giác vô cùng trong lành và dễ chịu. 

khách sạn hội an

Khách sạn Hải Âu & Spa, nơi bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành. Nơi có kiến trúc sang trọng, có cả bể bơi riêng tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn được hòa mình vào thiên nhiên, được nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối. Hãy tận hưởng một kì nghỉ thật tuyệt vời tại đây nhé!

Chú ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác Hotline: 0788 444 744

Tra cứu Tiện ích

Dễ dàng - Nhanh chóng - Chính xác
Lịch cúp nước
Tivi
Giá vàng
KQ Xổ số
Đà Nẵng, 550000
Khách sạn Hải Âu & Spa – Tận hưởng kì nghỉ “tuyệt đẹp”