Dịch vụ tăng xếp hạng Alexa & tăng hạng SimilarWeb chuyên nghiệp

5 July, 2020
Xếp hạng 5 Dựa trên 4246 đánh giá 200.000 Đ - 500.000 Đ
Xin lưu ý: Nói rõ "Biết đến thông tin tại TOP 10 Hội An" trong khi liên hệ, để được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Đa số mọi người thường không coi trọng vị trí xếp hạng của Alexa hay là SimilarWeb. Nhiều người cho rằng vị trí Alexa chỉ quan trọng đối với một số ít đối tượng. Chẳng hạn như các nhà mua bán quảng cáo, SEO-er, Marketer, hay các nhà đầu tư… Họ thường sử dụng các công cụ đánh giá và xếp hạng website giống như là một thước đo giá trị, trong đó Alexa & SimilarWeb được coi là công cụ tốt nhất. Bạn đang cần tăng rank SimilarWeb cho website của mình? Bạn muốn website của mình có chỗ đứng vững chắc trong các web có lượng đánh giá top 100 Việt Nam? Tất cả sẽ được giải quyết nhờ dịch vụ tăng xếp hạng Alexa & tăng hạng SimilarWeb chuyên nghiệp

Điện thoại: 0788 444 744
Email: top10hoian@gmail.com

Alexa Rank là gì?

Alexa Rank là thước đo mức độ phổ biến của các website. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem (Page Views) và số người truy cập website (Reach).

Các số liệu thống kê của Alexa dựa trên những dữ liệu thu thập từ người dùng cài đặt Alexa Toolbar. Cứ 3 tháng 1 lần, Alexa tiến hành tổng kết số liệu và xếp hạng các website.

Alexa Toolbar là một tiện ích giúp người dùng lướt web, hiện có khoảng hơn 10 triệu người dùng Internet trên thế giới sử dụng công cụ này.

SimilarWeb là gì?

SimilarWeb sử dụng dữ liệu được thu thập bởi hàng chục triệu các công cụ bổ sung (plugin) trình duyệt không chỉ giúp phân tích lưu lượng truy cập của một trang web, mà còn cung cấp các dữ liệu chi tiết hơn.

  • Công cụ xếp hạng mới sở hữu những tính năng hấp dẫn như :
  • Bảng phân tích tỷ lệ phần trăm của các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau (có thể chia ra theo các mục như thông qua mạng xã hội, email, công cụ tìm kiếm…),
  • mức độ tham gia của người sử dụng ở các quốc gia khác nhau (Hiện cờ quốc gia truy cập),
  • Các trang web giới thiệu (referring site) phổ biến nhất hay xếp hạng các trang web theo thể loại và quốc gia.

Người dùng còn có thể so sánh nhiều trang web với nhau và xem xét dữ liệu của 3 trang cùng lúc. Giao diện đẹp và thú vị cũng là một điểm vượt trội của SimilarWeb so với Alexa.

Xem thêm bài viết: Dịch vụ tăng rank alexa giá rẻ, giữ Rank lâu dài cho website

Thủ thuật hay là dịch vụ tăng rank Alexa và tăng hạng SimilarWeb

Vậy câu hỏi ở đây là vị trí xếp hạng trên những công cụ này có thật sự quan trọng ?

Xem tăng rank Alexa & SimilarWeb là “thủ thuật”

Đầu tiên cứ xem tăng tăng xếp hạng Alexa & SimilarWeb là “thủ thuật”, điều này không sai. Và theo khảo sát thì tại Việt Nam rất nhiều đơn vị có thể làm điều này. Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra thời gian nghiên cứu và tìm hiểu quy luật của những công cụ xếp hạng như Alexa hay SimilarWeb. Bạn hoàn toàn có cơ hội sẽ có khả năng tăng được rank Alexa & SimilarWeb.

tăng xếp hạng alexa

Dịch vụ tăng rank Alexa và tăng hạng SimilarWeb

Vậy nếu xem tăng rank Alexa & SimilarWeb là một dịch vụ cung cấp nhiều lợi ích cho khách hàng thì TOP 10 HOI AN là đơn vị uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin.

Khách hàng đặt niềm tin và chúng tôi cung cấp lại cho họ những giá trị xứng đáng gấp nhiều lần với số tiền họ bỏ ra.

  • Tăng Rank Alexa & SimilarWeb cho website bằng cách tăng traffic thật cho website của bạn. Bạn có thể thống kê được thông qua Google Analytic.
  • Dịch vụ chúng tôi còn tăng thứ hạng từ khóa do chúng tôi áp dụng nhiều kỹ thuật SEO trong quá trình thực hiện.
  • Cam kết trong quá trình tăng rank alexa & similarweb không làm ảnh hưởng xấu tới chất lượng của website.
  • Nguồn traffic đảm bảo là traffic sạch, traffic tốt cho SEO.
  • Bảng phân tích tỷ lệ phần trăm của các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau (có thể chia ra theo các mục như thông qua mạng xã hội, email, công cụ tìm kiếm…)
  • Mức độ tham gia của người sử dụng ở các quốc gia khác nhau (Hiện cờ quốc gia truy cập)
  • Các trang web giới thiệu (referring site) phổ biến nhất hay xếp hạng các trang web theo thể loại và quốc gia.
  • Người dùng còn có thể so sánh nhiều trang web với nhau và xem xét dữ liệu của 3 trang cùng lúc.

Giải pháp tăng xếp hạng Alexa & tăng hạng SimilarWeb chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

TOP 10 HOI AN cung cấp đến bạn dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ

TOP 10 HOI AN sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên cực kỳ chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm cải thiện thứ hạng SimilarWeb, tăng xếp hạng Alexa. Quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn đồng hành để chạm tới những giá trị khác biệt.

Đảm bảo tính ổn định khi tăng rank SimilarWeb

Kỹ thuật không bao giờ bị lỗi khi có sự thay đổi thuật toán SimilarWeb. Hiện nay, thuật toán SimilarWeb luôn cập nhật những thông tin mới. Vừa có thêm thông số từ khóa, lượng click chuột và một số yếu tố khác. Nhưng TOP 10 HOI AN vẫn có thể tăng rank SimilarWeb cho website của bạn một cách hiệu quả nhất nhờ kỹ thuật riêng biệt dày công nghiên cứu.

Bảo mật thông tin khi tăng xếp hạng Alexa & tăng hạng SimilarWeb cho khách hàng

Đến với dịch vụ tăng rank SimilarWeb, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật, riêng tư. Điều này được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đồng hành.

Bảo hành dịch vụ tăng xếp hạng Alexa & tăng hạng SimilarWeb sau khi thực hiện

Trường hợp, trong quá trình thực hiện tăng xếp hạng Alexa cho web mà không đạt được chính xác KPI ban đầu đưa ra. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền mặt hoặc trao đổi đưa ra hướng giải quyết tốt hơn cho cả 2 bên.

Alexa & SimilarWeb Rank là một công cụ rất quan trọng cho các Marketer vì nó cho thấy tiềm năng quảng cáo của trang web. Xếp hạng Alexa & SimilarWeb ở những top đầu có thể tăng CPC mà bạn nhận được qua mạng quảng cáo. Do đó, việc tăng xếp hạng Alexa & SimilarWeb Rank cho trang web của bạn để vào các vị trí cao có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu, đừng ngại liên hệ với TOP 10 HOI AN nhé!

Chú ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác Hotline: 0788 444 744
Đà Nẵng, 550000
Dịch vụ tăng xếp hạng Alexa & tăng hạng SimilarWeb chuyên nghiệp